Được thành lập từ năm 2017, Công ty cổ phần phát triển quốc tế Hưng Thịnh là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sơn nội ngoại thất (sơn nước) cao cấp.  Ganda là một trong các Nhãn hiệu Sơn nổi tiếng do Công ty TNHH Nachi Việt Nam sản xuất và phân phối trên toàn quốc.

GANDA là hãng sơn nước chất lượng tốt không chỉ mang đến sự bảo vệ vững chắc và bền lâu cho công trình của khách hàng mà nó còn có thể thích nghi được với nhiều kiểu khí hậu khắc nghiệt khác nhau của các vùng miền Việt Nam. Với màng sơn cứng, khả năng kết dính tốt mang lại độ bền cực cao; khả năng chùi rửa dễ dàng; hiệu quả về chống thấm, chống nóng tối ưu cùng với độ phủ rất cao nên bạn có thể yên tâm là công trình của bạn sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất.

Với mục tiêu phát triển tiên phong và bền vững, ngay từ khi mới thành lập, Công ty cổ phần phát triển quốc tế Hưng Thịnh đã xây dựng cho doanh nghiệp tầm nhìn và sứ mệnh như sau:

Tầm nhìn:

Trong 5 năm tới, Công ty cổ phần phát triển quốc tế Hưng Thịnh sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu cung cấp dịch vụ sơn nội ngoại thất, chống thấm tại Việt Nam.

Sứ mệnh:

Đối với khách hàng: Công ty cổ phần phát triển quốc tế Hưng Thịnh xác định cho mình sứ mệnh trở thành “cánh tay nối dài của khách hàng”, dịch vụ của chúng tôi giúp khách hàng nâng cao hiệu suất sản xuất, tiết kiệm về thời gian, chi phí. Từ đó, khách hàng chỉ cần tập trung vào công việc sản xuất chuyên môn, nâng cao doanh số sản phẩm, góp phần thúc đẩy kinh tế nước.

Đối với người lao động: Là cầu nối giữa người lao động và doanh nghiệp, giúp người lao động có công việc ổn định, nâng cao thu nhập, đặc biệt Công ty cổ phần phát triển quốc tế Hưng Thịnh luôn chú trọng nâng cao chất lượng lao động thông qua đào tạo.

Đối với xã hội: Các dịch vụ của Công ty cổ phần phát triển quốc tế Hưng Thịnh hỗ trợ giải quyết các vấn đề việc làm và thu nhập cho người lao động, xây dựng cơ sở hạ tầng, kết nối nguồn cung cấp và yêu cầu phát triển sản xuất cho nền kinh tế Việt Nam.

Tầm nhìn và sứ mệnh đó luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động của Công ty cổ phần phát triển quốc tế Hưng Thịnh. Chúng tôi luôn cần cù, sáng tạo trong công việc và không ngừng nâng cấp công nghệ, thiết bị cũng như hệ thống chất lượng theo hướng hiện đại, hiệu quả và an toàn. ”

Với bộ phận lãnh đạo được tạo bài bản, thường xuyên được bồi dưỡng nâng cao trình độ quản lý và tiếp cận công nghệ mới, Công ty cổ phần phát triển quốc tế Hưng Thịnh cam kết mang lại cho khách hàng và đối tác hài lòng, tin tưởng cao nhất về tiến độ, dịch vụ chất lượng mà chúng tôi cung cấp.